fbpx
บริการทันตกรรมรักษารากฟัน ในราคาย่อมเยา - The Ivory Dental Clinic

รักษารากฟันอักเสบ ให้กลับมาหายปกติได้ในราคาไม่แพง

ทันตกรรมเพื่อการรักษารากฟัน กระบวนการที่จะช่วยกำจัดเนื้อเยื่อโพรงฟันและคลองรากฟันที่อักเสบจากสาเหตุการติดเชื้อโดยไม่ต้องทำการถอน ร่วมกับการทำความสะอาดให้คลองรากฟันปราศจากเชื้อโรค จากนั้นจึงจะทำการอุดรากฟันให้ปิดสนิท เพื่อป้องกันการติดเชื้อซ้ำ พร้อมครอบฟันให้กลับมาแข็งแรงและสวยงาม สามารถใช้งานได้ตามปกติ

สาเหตุที่ทำให้ประสาทฟันอักเสบหรือติดเชื้อ

สาเหตุสำคัญ ได้แก่

• ฟันผุทะลุโพรงประสาทฟัน
  • ฟันที่ร้าว แตกหัก หรือสึกทะลุโพรงประสาทฟัน
  • ฟันที่ได้รับแรงกระแทกจากอุบัติเหตุ

โดยสาเหตุทั้งหมดนี้ อาจทำให้มีเชื้อโรคเข้าไปในโพรงประสาทฟัน ซึ่งอาจส่งผลทำให้เกิดการติดเชื้อบริเวณเนื้อเยื่อในโพรงประสาทฟันได้ แต่หากทันตแพทย์ได้ทำการประเมินแล้วว่า ฟันซี่ดังกล่าวสามารถเก็บไว้ได้โดยไม่ต้องถอนออก ทันตแพทย์อาจแนะนำให้ทำการรักษารากฟันแทน

สาเหตุที่ทำให้รากฟันอักเสบ - The Ivory Dental Clinic
อาการที่บ่งบอกว่าต้องเข้ารับการรักษารากฟัน - The Ivory Dental Clinic

อาการที่ต้องรับการรักษารากฟัน

อาการเหล่านี้อาจเป็นสัญญาณที่จะเตือนว่าต้องรับการรักษารากฟัน

• รู้สึกเจ็บเวลาเคี้ยวอาหาร
  • มีอาการฟันโยกหรือหลวม
  • ปวดฟันเมื่อดื่มน้ำร้อนหรือน้ำเย็น
  • ปวดฟันรุนแรงจนนอนไม่หลับ
  • มีหนองไหลจากฟันที่ติดเชื้อ
  • สีฟันคล้ำขึ้น
  • มีอาการเหงือกบวม

รักษาด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย

The Ivory Dental Clinic เป็นคลินิกทันตกรรมที่ให้การรักษารากฟันในกรุงเทพ ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย เช่น เครื่อง Digital X-Ray และ 3D CT Scan  ตัวช่วยที่ทำให้ทันตแพทย์เห็นคลองรากฟันได้ชัดเจนยิ่งขึ้น และทำให้การรักษามีความรวดเร็วและแม่นยำ

อุปกรณ์และเทคโนโลยีรักษารากฟันทันสมัย - The Ivory Dental Clinic
รักษารากฟันก่อน ไม่ต้องสูญเสียฟัน - The Ivory Dental Clinic

รากฟันอักเสบ รักษาได้ ไม่ต้องสูญเสียฟัน

หากเริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติของฟัน ไม่ว่าจะมีอาการปวดฟันหรือรู้สึกเจ็บปวดบริเวณช่องปาก ร่วมกับอาการเหงือกบวม และหากพบว่ามีหนองไหลจากฟันซี่ที่อักเสบ ควรรีบไปพบทันตแพทย์เพื่อรับการวินิจฉัยและรักษาทันที เพราะยิ่งรู้อาการเร็ว ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มโอกาสการรักษาให้หายเป็นปกติได้รวดเร็วยิ่งขึ้น รวมถึงยังจะช่วยยืดอายุการใช้งานของฟันให้กลับมาแข็งแรงเป็นปกติ และไม่ต้องสูญเสียฟันไปในอนาคต

ปรึกษาฟรี กับอาจารย์ทันตแพทย์เฉพาะทาง

โดยอาจารย์ทันตแพทย์เฉพาะทาง

เราพร้อมให้การรักษาโดยอาจารย์ทันตแพทย์เฉพาะทางด้านการรักษารากฟัน ที่มีความเชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ พร้อมดูแลรักษาฟันของคุณให้กลับมาใช้งานได้ปกติอีกครั้ง

ทันตแพทย์-เฉพาะทาง-รักษารากฟัน-อาจารย์-อธิภูมิ-ทัศนกิจ-คลินิกทันตกรรม-ดิไอวรี่-the-ivory-dental-clinic

ทำไมต้อง
THE IVORY DENTAL CLINIC

หากคุณกังวลว่าการรักษารากฟันจะเจ็บไหม และควรไปรักษาที่ไหนดี ที่ The Ivory Dental Clinic คือคำตอบ! เราใช้วิธีการรักษาทางทันตกรรมที่ได้มาตฐาน พร้อมการดูแลจากทีมอาจารย์ทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คุณอุ่นใจกับการรักษารากฟันในราคาที่ไม่แพง ครบด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ภายใต้มาตรฐานสากล ISO มั่นใจได้ถึงความสะอาด และความปลอดภัยระดับสูง พร้อมการดูแลอย่างเหนือระดับ

Dentist Icon

ทีมอาจารย์ทันตแพทย์

เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านรักษารากฟัน

icon 01

อุปกรณ์

เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย

icon 02

มาตรฐาน

คุณภาพบริการระดับ ISO 9001:2015

icon 03

สะอาด