คลินิกรักษารากฟันในกรุงเทพฯ

รักษารากฟันอักเสบในราคาไม่แพง พร้อมช่วยดูแลไม่ให้สูญเสียฟัน

ต่ออายุฟันให้ใช้งานได้อีกยาวนาน ด้วยทันตกรรมรักษารากฟัน หมดห่วง! สำหรับคนที่กังวลว่ารักษารากฟันจะเจ็บไหม? และมีราคาแพงหรือไม่? เพราะที่นี่ทันตแพทย์จะทำการรักษาโดยไม่ทำให้ต้องสูญเสียฟัน ด้วยวิธีการกำจัดเนื้อเยื่อโพรงฟันและคลองรากฟันที่อักเสบอันมีสาเหตุมาจากการติดเชื้อ ซึ่งทำได้โดย “ไม่ต้องถอนฟัน” หลังจากนั้นจึงจะทำความสะอาดให้คลองรากฟันปราศจากเชื้อโรค แล้วทำการอุดเพื่อปิดให้สนิท ลดโอกาสการติดเชื้อซ้ำซ้อน พร้อมทำครอบฟัน เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้ฟันพร้อมใช้งานได้ตามปกติ ที่สำคัญคือราคาย่อมเยา คุ้มค่า เมื่อเทียบกับการรักษาที่ไม่ต้องสูญเสียฟันไปในอนาคต

สาเหตุที่ทำให้ประสาทฟันอักเสบหรือติดเชื้อ

สาเหตุสำคัญ ได้แก่

• ฟันผุทะลุโพรงประสาทฟัน
  • ฟันที่ร้าว แตกหัก หรือสึกทะลุโพรงประสาทฟัน
  • ฟันที่ได้รับแรงกระแทกจากอุบัติเหตุ

จากสาเหตุทั้งหมดนี้ อาจมีข้อใดข้อหนึ่ง หรือเป็นสาเหตุร่วมกันทั้งหมดที่เปิดช่องโหว่ให้เชื้อโรคเข้าไปในโพรงประสาทฟัน จึงส่งผลให้มีโอกาสเกิดการติดเชื้อในบริเวณดังกล่าว และอาจลุกลามจนทำให้ต้องสูญเสียฟัน อย่างไรก็ตาม หากทันตแพทย์ได้ทำการตรวจและประเมินแล้วว่า ฟันซี่ที่มีปัญหายังสามารถเก็บไว้ได้โดยไม่ต้องถอน ทันตแพทย์อาจแนะนำให้ทำการรักษารากฟันซี่ที่อักเสบแทน

สาเหตุที่ทำให้รากฟันอักเสบ - The Ivory Dental Clinic
อาการที่บอกว่ารากฟันอักเสบ ต้องรับการรักษา

สัญญาณที่บอกว่า…ฟันกำลังต้องการ “ทันตกรรมรักษารากฟันอักเสบ”

อาการเหล่านี้อาจเป็นสัญญาณที่จะเตือนว่าต้องรับการรักษารากฟันอักเสบ

• รู้สึกเจ็บเวลาเคี้ยวอาหาร
  • มีอาการฟันโยกหรือหลวม
  • ปวดฟันเมื่อดื่มน้ำร้อนหรือน้ำเย็น
  • ปวดฟันรุนแรงจนนอนไม่หลับ
  • มีหนองไหลจากฟันที่ติดเชื้อ
  • สีฟันคล้ำขึ้น
  • มีอาการเหงือกบวม

รากฟันอักเสบ สามารถรักษาได้โดยไม่ต้องสูญเสียฟัน

หากเริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติของฟัน ไม่ว่าจะมีอาการปวดฟัน หรือรู้สึกเจ็บปวดบริเวณช่องปาก ร่วมกับอาการเหงือกบวม และหากพบว่ามีหนองไหลจากฟันซี่ที่อักเสบ ควรรีบไปพบทันตแพทย์เพื่อรับการวินิจฉัยและรักษาทันที เพราะยิ่งรู้อาการเร็ว ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มโอกาสการรักษาให้หายเป็นปกติได้รวดเร็วยิ่งขึ้น รวมถึงยังจะช่วยยืดอายุการใช้งานของฟันให้กลับมาแข็งแรงเป็นปกติ และไม่ต้องสูญเสียฟันไปในอนาคต

อุปกรณ์และเทคโนโลยีคลินิกรักษารากฟันทันสมัย
รักษารากฟันก่อน ไม่ต้องสูญเสียฟัน - The Ivory Dental Clinic

เริ่มต้นการรักษาด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ที่ THE IVORY DENTAL CLINIC

ไม่รู้จะเลือกคลินิกรักษารากฟันที่ไหนดีที่จะให้การรักษา และดูแลให้ฟันแข็งแรงได้อย่างมั่นใจ? ให้ THE IVORY DENTAL CLINIC ช่วยดูแลคุณ! เพราะที่นี่เราเป็นคลินิกทันตกรรมที่มีบริการทันตกรรมรักษารากฟัน และตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ จึงเดินทางง่ายและสะดวกสบาย ทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยเครื่องมือทันตกรรมที่ทันสมัย เช่น เครื่อง Digital X-Ray และ 3D CT Scan ซึ่งจะช่วยทำให้การตรวจวินิจฉัยและหาสาเหตุของอาการคลองรากฟันที่อักเสบทำได้อย่างสะดวก และสามารถวางแผนการรักษาให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้การรักษามีความรวดเร็ว แม่นยำ และเจ็บน้อย

ปรึกษาฟรี กับทันตแพทย์เฉพาะทาง

รักษารากฟันอักเสบโดยทันตแพทย์เฉพาะทาง

เราพร้อมให้การรักษาโดยทันตแพทย์เฉพาะทางด้านการรักษารากฟัน ที่มีความเชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ พร้อมดูแลรักษาฟันของคุณให้กลับมาใช้งานได้ปกติอีกครั้ง

อาจารย์อธิภูมิ ทัศนกิจ ทัตแพทย์รักษารากฟันอักเสบ

ทำไมต้อง
THE IVORY DENTAL CLINIC

หากคุณกังวลว่าการรักษารากฟันจะเจ็บไหม และควรไปรักษาที่ไหนดี ที่ The Ivory Dental Clinic คือคำตอบ! เราใช้วิธีการรักษาทางทันตกรรมที่ได้มาตฐาน พร้อมการดูแลจากทีมอาจารย์ทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คุณอุ่นใจกับการรักษารากฟันในราคาที่ไม่แพง ครบด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ภายใต้มาตรฐานสากล ISO มั่นใจได้ถึงความสะอาด และความปลอดภัยระดับสูง พร้อมการดูแลอย่างเหนือระดับ

Dentist Icon

ทีมอาจารย์ทันตแพทย์

เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านรักษารากฟัน

icon 01

อุปกรณ์

เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย

icon 02

มาตรฐาน

คุณภาพบริการระดับ ISO 9001:2015

icon 03

สะอาด

ปลอดภัย ได้มาตรฐานแบบไร้กังวล

เสียงตอบรับ

เป็นเลิศด้านการบริการที่ใส่ใจ

ปรึกษาฟรี กับอาจารย์ทันตแพทย์เฉพาะทาง